Thursday 25 February 2016

लावणी - देखणं पाखरु


:::::: लावणी ::::::

रंगपंचमीचा सण बाई,आलंया उधान
बावरला गं साजन..काय मी करु
साडी चोळी झाली ओली,गार गार त्यानं केली
गालावर आली लाली,कसं मी करु....

एकटी मी नार त्याच्या नजरेत गं भरले
अडवुनि एकांती मिठीत हळूच धरले
सोडवुनी घेता अशी,पडले पुरती फशी
केली माझी दैना,कशी सावरु...
नका नेवू दूरदेशी,मी देखणं गं पाखरु...।।१।।

कोरस:
[ लई नका जवळी,जाऊ अशा अवेळी
नार बघा लाजरी,पाव्हणं,तुम्हा भुलणार नाही तशी
कैक गेले वाऱ्यावरी,कैक हिमगिरी
जीव जडला असला तरी
नका नेवू दूरदेशी,हे देखणं पाखरु...]

रंग गोरा सोळा साज,किती घायाळ केल्या मी नजरा
केवड्याच्या सुगंधाचा,नागिणीवानी माळला गजरा
ध्यास माझा,साऱ्या नागा,कुणाला मी नाही मिळायची
सोडा नाद नको वाद,राणी हाय मी माझ्या राजाची

सांगू किती या खुळ्यांना,नाद माझा ज्यांना
आरसपानी रुपकळ्यांनी,वेड लावले त्यांना
सांगू कशी मी कुणाला,आलं आदन ज्वानीला
कळेना बाई मला कशी आवरु...
नका नेवू दूरदेशी,मी देखणं गं पाखरु...।।२।।

कोरस:
[ लई नका जवळी,जाऊ अशा अवेळी
नार बघा लाजरी,पाव्हणं,तुम्हा भुलणार नाही तशी
कैक गेले वाऱ्यावरी,कैक हिमगिरी
जीव जडला असला तरी
नका नेवू दूरदेशी,हे देखणं पाखरु...]

अंग माझं जणू आग,तुम्ही प्रेमाने भिजवा जरा
कुरवाळा हळू न्याहाळा,मुखडा मुलखाचा लाजरा
कोर न्यारी,धनुष्याची,मी कोरीन तुमच्या गालावरी
नका होऊ बेभान साजना,धीर धरा थोडातरी

राखली मी पाटी कोरी,या दिलाची तुम्हापाई
भेटताच तुम्हा बाई,आता झाली मला घाई
तरी नका लावू हात,आधीच होईल घात
लाखमोलाची हाय माझी आबरु...
नका नेवू दूरदेशी,मी देखणं गं पाखरू...।।३।।

कोरस:
[ लई नका जवळी,जाऊ अशा अवेळी
नार बघा लाजरी,पाव्हणं,तुम्हा भुलणार नाही तशी
कैक गेले वाऱ्यावरी,कैक हिमगिरी
जीव जडला असला तरी
नका नेवू दूरदेशी,हे देखणं पाखरु...]

(स्ट्रक्चर- मला जाऊ द्या ना घरी,आता वाजले की बारा)

© अनिल सा.राऊत
📱9890884228

No comments:

Post a Comment