Friday 1 January 2016

झालो कधीचा मी दिवाना

रूप तुझं सोळा आणे,डोळ्यात गं माईना
विचार माझ्या नजरंला,कशास पाहिजे आईना....
तुला बघून...तुला बघून
झालो कधीचा मी दिवाना।।धृ।।

रेशमी तुझ्या केसांची,पाणीदार डोळ्यांची
लालचुटूक ओठांची,मोरपिशी स्पर्शाची
नशा मनातून गं जाईना...
तुला बघून...तुला बघून
झालो कधीचा मी दिवाना।।१।।

चाल तुझी ठेक्याची,जवानीच्या मस्तीची
जादू तुझ्या नजरेची,मदिरेच्या धुंदीची
करी बेहोश सारा जमाना...
तुला बघून...तुला बघून
झालो कधीचा मी दिवाना।।२।।

ओढ तुझ्या मिठीची,पहिल्या गं भेटीची
काया तुझी रुप्याची,आस दावते रातीची
ती चंदेरी रात काही येईना...
तुला बघून...तुला बघून
झालो कधीचा मी दिवाना।।३।।

ही सांज गं मोक्याची,समजू नको धोक्याची
तुझ्या माझ्या प्रेमाची,बात घडवू लाखाची
तुझ्यावाचून क्षण ही जाईना...
तुला बघून...तुला बघून
झालो कधीचा मी दिवाना।।४।।

📝 गीत-अनिल सा.राऊत 📝
    📱9890884228

No comments:

Post a Comment