Saturday 5 September 2015

कळावी तुला प्रीत माझी

सखे सर ही पावसाची,भिजवी मनाला
कळावी तुला प्रीत माझी,अशा क्षणाला।।धृ।।

बघ डोळ्यात माझ्या
काय तुला दिसते? -M
     नको रे साजणा
     मन इथेच फसते -F
सांग ना तू मला
ही कोकाळा का गाते? -F
      बघून तुला अन् मला
      सख्याला ती पुकारते -M

जुळली मने तुझी माझी,सांग ना जगाला
कळावी तुला प्रीत माझी,अशा क्षणाला ।।१।।-M

मन चिंब झाले
तनू कोरडी का?-F
       ये जवळी साजणे
       दूर तू खडी का?-M
शहारले अंग माझे
भरली हुडहुडी का?-F
        ये मिठीत तू अशी
        घडू दे लाख चूका-M

फुलला देही अंगार कसा,सांग ना तू मला-F
कळावी तुला प्रीत माझी,अशा क्षणाला ।।२।।-M

धूंदला रे पाऊस
धुंद तू अन् मी-F
       सरावल्या धारा
       चिंब तू अन् मी-M

सख्या सर ही पावसाची,भिजवी मनाला-F
कळावी तुला प्रीत माझी,अशा क्षणाला ।।३।।-M

©अनिल सा.राऊत
9890884228
anandiprabhudas@gmail.com

No comments:

Post a Comment