Monday 12 October 2015

किती खाल्ल्या असतील खस्ता


°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

::::::: किती खाल्ल्या असतील खस्ता ::::::::

सांगत्ये तुम्हाला बाई
आता तुमचं मी ऐकत नाही
जन्म दिला तुम्हां ज्यांनी
त्यांना मी बोझ्या मानत नाही
अन्
आधार त्यांचा तोडत नाही...
जी..जी..जीजी..जी -Female

आता कसं तुला समजावु
सांग कुठवर मी गं धावू
पगार काही वाढत नाही,
         खर्च त्यांचा झेपत नाही...
गं..गं..गंगं..गं-Male

आता तुमचं मी ऐकत नाही,
आधार त्यांचा तोडत नाही...
जी..जी..जीजी..जी -Female

किती खाल्ल्या असतील खस्ता
जन्मापासुनि वाढवत असता
गणित असलं पटत नाही,
आता तुमचं मी ऐकत नाही...
नाही..नाही..नाही-Female

चिमण्या पिलांसाठी अपुल्या
टाचा बघ किती झिजल्या
तुम्हांसाठीच धावत राही,
रात रात मी झोपत नाही...
गं..गं..गंगं..गं-Male

आता तुमचं मी ऐकत नाही,
आधार त्यांचा तोडत नाही...
जी..जी..जीजी..जी -Female

सारं आयुष्य त्यांनी झिजवलं
तरी तुम्ही दारात बसवलं
ही फेड कुणाला चुकत नाही,
आता तुमचं मी ऐकत नाही...
नाही..नाही..नाही-Female

किती हुशार तू गं राणी
आलं डोळ्यात माझ्या पाणी
हाल त्यांचं बघवत नाही,
जन्मदात्यांना विसरत नाही...
गं..गं..गंगं..गं-Male

आता तुमचं मी मोडत नाही,
साथ तुमची सोडत नाही...
जी..जी..जीजी..जी -Female

जन्म दिला मला ज्यांनी
त्यांना मी बोझ्या मानत नाही...-Male

सांगत्ये तुम्हाला बाई
साथ तुमची सोडत नाही...
साथ तुमची सोडत नाही...-Female

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

अनिल सा.राऊत
9890884228

anandiprabhudas@gmail.com

No comments:

Post a Comment