Saturday 4 July 2015

फक्त एकदाच भेटून जा....!

जोपर्यंत चंद्र,सूर्य आहेत
तोपर्यंत मी तुझीच राहणारआहे
असं म्हणणारीही तुच
अन्
न सांगताच गुलाबी फूले
पायाखाली तुडवित गेलेलीही तुच....
तुझ्या कोणत्या गोष्टीवर
विश्वास ठेवावा हेच मला
कळेनासं झालं आहे
म्हणून
फक्त एकदाच भेटून जा...
माझ्या जीवाचे हाल बघून जा...!

तुझ्या माझ्या प्रत्येक भेटीत
दिली घेतलेली ती वचने,
शपथा,आणाभाका.........
हे सर्व मला 
करायला लावणारीही तुच
अन्
सगळं काही सोईस्करपणे विसरुन
स्वतःच्या विश्वात निघून जाणारीही तुच...!
जसं वचनं, शपथा,आणाभाका
घ्यायला शिकवलंस
तसंच
ती मोडायची कशी हे
तू मला शिकवलंच नाहीस
म्हणून
फक्त एकदाच भेटून जा...
हे सगळं मला शिकवून जा...!

सगळ्या जगाला विसरुन
माझ्या मिठीत येण्यासाठी
अधीर झालेलीही तुच
अन्
मी बाहू पसरुन बसलो तेव्हा
जगाची भीती दाखवणारीही तुच...
तुला तर नेहमी 
एकच रंग आवडायचा
मग
हे  असं रंग बदलणं
तू कुठं शिकलीस?
म्हणून
फक्त एकदाच भेटून जा...
असं रंग बदलणं शिकवून जा...!

माझ्या बेरंग आयुष्याला
इंद्रधनुष्यी किनार देवून
आयुष्य बदलणारीही तुच
अन्
बहरलेल्या जीवनाला
निष्पर्ण करणारीही तुच...
श्रावणातल्या रिम-झिम सरीसम
ऊन-पावसाचा खेळ खेळून
मला तू झुलवत राहिलीस...
म्हणून
फक्त एकदाच वर्षाराणी बनून जा...
मला चिंब चिंब भिजवून जा...!
मला चिंब चिंब भिजवून जा ...!!

*अनिल सा.राऊत*
9890884228

No comments:

Post a Comment