Wednesday 1 July 2015

भ्रष्टाचार



बोकाळला भ्रष्टाचार
आता लागले मला कळू
बांधली मुंगशी तरी 
शेंडे खुडतात हे वळू....!...||०||

केली मतांची पेरणी
नाही पाहिली कशी कीड?
सगळेच सोंडकीडे
त्यांची आतून जांगजोड....
वरुन दिसे भरीव
खाली लागले पीठ गळू-
बोकाळला भ्रष्टाचार
आता लागले मला कळू
बांधली मुंगशी तरी 
शेंडे खुडतात हे वळू....! .....||१||

दिले ओंजळीने पाणी
त्यांनी रे पखाली भरल्या
कोरड घशास सदा
ज्यांनी रे विहीरी खोदल्या....
स्वार्थात इथे आंधळे
कर्तव्यास लागले टाळू-
बोकाळला भ्रष्टाचार
आता लागले मला कळू
बांधली मुंगशी तरी 
शेंडे खुडतात हे वळू....!...||२||

होते चांगले अंकूर
त्यांना ही वेढावते तण
नको मनःस्ताप फुका
तशीच उपज, जसे रान...
लागण झाली दवांना
शिष्टाचार लागले जाळू-
बोकाळला भ्रष्टाचार
आता लागले मला कळू
बांधली मुंगशी तरी 
शेंडे खुडतात हे वळू....!....||३||

आस होती पायलीची
हाती लागे उगी पसाभर
त्यांच्या सोंडेची साठण
जशी की धरणीचे अंबार...
तरी चाटून पुसून
रक्ताळती मड्यांची टाळू-
बोकाळला भ्रष्टाचार
आता लागले मला कळू
बांधली मुंगशी तरी 
शेंडे खुडतात हे वळू....!....||४||

*अनिल सा.राऊत*
9890884228

No comments:

Post a Comment